🔒 Closed Meron bang app na para sa shadowsock ng pang pc?

Status
Not open for further replies.

poots06

Honorary Poster
Guys meron bang app na para s shadowsocks para s pc? Yung parang postern pang pc nga lng, kasi pag yung http proxy injector na gamit ko mayroong cap eh globe user pa naman ako, meron ako nakitang app na para s shadowshocks di ko nga lang mapagana o di ko alam paganahin o gumagana b talaga yung app na yun pang freenet. Thanks sa makakasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Uyang10

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top