🔒 Closed Help i dont know if bug sim ko or talaga bumalik na si default

Status
Not open for further replies.
promise bug sim yan.. ganyan din sakin.. if pareho tayo tuwing bang magreregister ka lng netpromo eh nagttxt din ba sayo si 4438 na sorry hnd ma process? sabay magttxt din si tm na meron kang free mb? ung sakin kc naipon na ng naipon umabot na ng 1gb nagagamit ko lang pag nag gosurf ako.
 
promise bug sim yan.. ganyan din sakin.. if pareho tayo tuwing bang magreregister ka lng netpromo eh nagttxt din ba sayo si 4438 na sorry hnd ma process? sabay magttxt din si tm na meron kang free mb? ung sakin kc naipon na ng naipon umabot na ng 1gb nagagamit ko lang pag nag gosurf ako.
 
promise bug sim yan.. ganyan din sakin.. if pareho tayo tuwing bang magreregister ka lng netpromo eh nagttxt din ba sayo si 4438 na sorry hnd ma process? sabay magttxt din si tm na meron kang free mb? ung sakin kc naipon na ng naipon umabot na ng 1gb nagagamit ko lang pag nag gosurf ako.
momonitor ko pa paps pag 1weeek ganto parin alam na this
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Supernomario

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,544
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top