🔒 Closed C10 bug

Status
Not open for further replies.

bangenge

Honorary Poster
Ewan ko lang kung bug ba tawag dun pero expired na c10 subcription ko pero nakaka connect pa din ako using eagle at web tunnel. 2 tm sim na yung isa sa pocket wifi yung isa sa usb stick parehas sila mag iisang lingo na
 
Nice discovery ts. Sa experience ko kasi extra balance ang nagpapahaba ng buhay kaya ako nakakapagpatuloy. Kahit na 0.00 na ang balance may expiration date pa rin. Di ko kaya i explain
 
Try nyo lang wala namang mawawala sampung piso lang naman ang ma sisibak sa inyo kung sasablay tong kwento ko eh. Sa globe sinubukan kona di ko ma reg. Sa tm pasok na pasok 2 sim gamit ko. Para ma
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 970
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
bangenge

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,537
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top