🔒 Closed File manage

Status
Not open for further replies.

YERFFEJELPPA

Journeyman
pa help naman ako babawi nalang ako sayu

problem:
bat po di ma read yung obb. files ng mga laro ko kahit nakalagay naman sya sa tamang directory " android>obb>"target games"".
TIA
ayaw kasi gumana ng" GTA SA "at 'nba2k16" ko di ma read yung obb. files kahit meron naman
nangyari sya matapos mag upgrade yung phone ko from 4.0 to 5.0
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 437
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
YERFFEJELPPA

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top