🔒 Closed [update]fast shadow config for waterdrop

Status
Not open for further replies.
Gagana po siya kahit may promo kaya ok lng.

Any apn po pwde kahit default working naman.

Yup may times na di ka tlaga mka appstore pero ok lang un kung youtube ka lng tpos browsing, working din siya sa mahilig magtweet at instagram slow lang siya sa fb.

Pero ayos naman kahit free hehe!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 7K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Cash

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,034
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top