🔒 Closed Gswitch error 229 naman

Status
Not open for further replies.

pinedsp

Journeyman
Ano nnman prob ng gswitch. Error 229 nnman ngyon. Lumalabas offer kaso di naman ma accept. Nakakainis na e. Sainyo ba?
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-28-07-20-18.webp
    Screenshot_2017-04-28-07-20-18.webp
    25.1 KB · Views: 21
The day Before nung update nagloko
may mga offer pang naacept pero ung iba nag eeror , tapos ngayon nagpaload ako, may balance at promo CA20, bigla kahit isang offer d ako mka accept saket .puro error. Any solutions?
 
sa tingin ko sa signal lang siguro,,,
ganyan din sakin, hindi nga makapag update,,, kaya sa playstore na lang ako nag update,,
 
sa tingin ko sa signal lang siguro,,,
ganyan din sakin, hindi nga makapag update,,, kaya sa playstore na lang ako nag update,,
Di sa signal yan. Sa app nla yan. At wlng update. Bilis ng injector ko. Switch nman lmlbas offer kso di mka accepy. Yun ang prob
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Online now

Members online
496
Guests online
1,848
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top