🔒 Closed Okay na po sakin ang globe switch konting timing lang

Status
Not open for further replies.

czanwellhelm

Enthusiast
Nakailang beses ako ng claim ng mga free data d2 sa globe switch. Di pala xa mag open pag naka bukas ang vpn. Dpat mag exit muna kau sa vpn na ginagamit nyo.
Tapos di nyo rin xa mapaokinabamgan o maida download kapag di rin hlobe switch na vpn ang ggamitin nyo.
 

Attachments

  • Screenshot_20170427-143352.webp
    Screenshot_20170427-143352.webp
    33.6 KB · Views: 42
  • Screenshot_20170427-143203.webp
    Screenshot_20170427-143203.webp
    31.8 KB · Views: 25
  • Screenshot_20170427-143256.webp
    Screenshot_20170427-143256.webp
    32.4 KB · Views: 27
  • Screenshot_20170427-143245.webp
    Screenshot_20170427-143245.webp
    39 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-K E N N E T H

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,102
Total visitors
3,269

Forum statistics

Threads
2,316,597
Posts
29,187,339
Members
1,182,014
Latest member
julyane016
Back
Top