🔒 Closed Globe switch nagbalik na with proof

Status
Not open for further replies.
Ako rin kanina nakakuwa ako ng 100mb/1hour para sa wechat tas now ayaw na naman nya. Nakapag spin pa nga ako at nanalo ng 20mb na data :(
 
Sakin hindI ako maka tanggap ng verification code. Na clear data ko kasi Tas di na ko maka register. Saklap naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 740
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
R E D

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top