🔒 Closed Kailangan ba may load upang stable ang net ng postern?

Status
Not open for further replies.
minsan kasi bumabuffer sya sa ÿôutubê tas biglang papalit resolution at hindi kasi sya gumagana pag 480p pataas
4g ba signal mo? Pero kahit SA 3g ok naman po si postern.. Kong mag donwload ka.adm gamitin mo! Wala cap Yan for sure..
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-26-23-15-48.webp
    Screenshot_2017-04-26-23-15-48.webp
    47.9 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jin Kazama

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,006
Total visitors
4,407

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top