🔒 Closed Tikman ang lupit ng lifetime 407 ko. lifetime italy server with 13ms ping! gora na! ;) ♥♥

Status
Not open for further replies.
Hindi ka dapat malungkot kung ang layunin mo ay magshare well nagtagumpay ka you should share without expecting in return isipin mo nalang un bilang ng downloads ay bilang ng like at + feedback. Maraming salamat sa pagbahagi nito sa amin.



Lubos na gumagalang
-calmind



Akoy uupo tapos na po baw!
 
Hindi ka dapat malungkot kung ang layunin mo ay magshare well nagtagumpay ka you should share without expecting in return isipin mo nalang un bilang ng downloads ay bilang ng like at + feedback. Maraming salamat sa pagbahagi nito sa amin.



Lubos na gumagalang
-calmind



Akoy uupo tapos na po baw!
Hahahaha. Nice one, brother. XD pwede ka nang maupo. Hahahaha.
 
Hindi ka dapat malungkot kung ang layunin mo ay magshare well nagtagumpay ka you should share without expecting in return isipin mo nalang un bilang ng downloads ay bilang ng like at + feedback. Maraming salamat sa pagbahagi nito sa amin.



Lubos na gumagalang
-calmind



Akoy uupo tapos na po baw!
Hahahaha. Nice one, brother. XD pwede ka nang maupo. Hahahaha.
 
thank you po... medyo mahina sa lugar namin susubukan ko mamayang gabi baka mag-iba ang speed nya.. pero yong mga hit and run mabilis pa sa F1
Alin sa apat na configuration ko ang mahina sayo baby? Irereconfig ko. Baka kase may mali. Hehehe. Ang hina kase ng net dito sa lugar ko eh. 5-10kbps lg :) Salamat sa feedback :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 776
    Replies
  • 33K
    Views
  • 617
    Participants
Last reply from:
junakol

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,987
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top