🔒 Closed Smart status 403. 2 months

Status
Not open for further replies.
bossing, tanong ko lang sayo rin ba yung Forbidden 403 V.2 ? same lang kasi sila. Reasonna nag ask ako kasi di ako nakapag thank you last time na DL ko to na ehi. mag papasalamat sana ako at mag feedback. pero itong ehi nato. WORKING ! , salamat bossing. sanay ipagpatuloy mo pa.

3.6 MBPS to na ehi. at 4.1 MBPS yung V2. Salamat mabilis nato at sulit kasi matagal pa mag expire.
 

Attachments

  • Screenshot_20170507-200644.webp
    Screenshot_20170507-200644.webp
    75.7 KB · Views: 15
  • Screenshot_20170507-200657.webp
    Screenshot_20170507-200657.webp
    48 KB · Views: 15
  • Screenshot_20170507-195732.webp
    Screenshot_20170507-195732.webp
    20.8 KB · Views: 16
  • Screenshot_20170507-200902.webp
    Screenshot_20170507-200902.webp
    25.8 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 5K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
LorMaldita

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,780
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top