🔒 Closed Sa mga gumagawa ng prx jan .. ito na pang convert ng code64

Status
Not open for further replies.
Paano gamitin yan ts
may mga shadowsock na qr code lang ang binigay.. so una scan mu muna using qr code scanner tapos ang lalabas dun ss//xxxxxxx yun po yung base64 code lagay lang po jan and presto convert mu na sa server info.. at yun na ang gagamitin mu for making prx.. or using shadowsocks vpn..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 900
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MeHai_26

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top