🔒 Closed ♡♡☆☆fresh☆☆lightning speed ehi!!!grab it now!!!♡♡☆☆no load needed!!

Status
Not open for further replies.
click bait ba? haha..

kung google sub domain host nyan..
indi yan kakagat sa no load..

pero.. thanks pa din sa share..
keep it up.. yung sureness para masaya.

geh..
..welcome po. .pero boss gumagana naman sa kin..wala nga akon load ngayon..
..mga 30 seconds po aqo bago maka connect..mabilis nga po eh..
 
..welcome po. .pero boss gumagana naman sa kin..wala nga akon load ngayon..
..mga 30 seconds po aqo bago maka connect..mabilis nga po eh..

haha.. indi yan naka base sa no load.. naka base yan sa naka pag load ng past 2-3days ago or more depende kung ilan pinaload mo kasi my jofom at yung free fb..

yung indi talaga nagpa load indi yan sya kakagat.

hope na gets mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 248
    Replies
  • 9K
    Views
  • 188
    Participants
Last reply from:
maxxy357

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,814
Total visitors
4,086

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top