🏰 Clash of Clans Clash of clans - friendly prx

Status
Not open for further replies.

jstrlx

Forum Guru
good day!

mga boss meron po ba or pwede ang COC sa postern? na di disconnect po ako ng several seconds. di natatapos attack ko.

meron po ba coc friendly na postern config? please help.

thanks.
 
Sa EG ako tol . Wala akong paki sa OG. Elimination round na susunod TNC vs faceless pareho sea server

Panalo kanina ang EG over OG. Nhirapan pero ganun talaga. Free nman stin YouTube kaya pinapanuod ko.
Faceless pla kalaban nila. F
Gudluck n lng magaling din faceless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 936
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jstrlx

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top