🔒 Closed Paano gamitin ung http injector at ung .ehi file? paturo

Status
Not open for further replies.
Diba may apps kanang injector. Import mo lang siya..hanapin mo yung dinownload mo po na config file..pero depende parin sa author kong anu ang target niyang apn, mag basa basa kanalang po diyan.. makukuha mo po yan.. ako nga po nag tutuklas pa ako dito.. gusto ko pa po kasi makapag tuklas nang freenet para ma share ko din sa ka babayan natin:)
 
Paano gamitin: Import mo lang yung config file (ehi file) na na download mo from your phone memory depende sa setting ng phone mo kung saan yung target download memory location(internal or external(sd card), hanapin mo na lang sa downloads files sa cp mo. Hope it helps☺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top