🔒 Closed Tanong lang mga phc

Status
Not open for further replies.

Kulotski02

Forum Veteran
Ask lang mga ka phc maari bang ma block ang sim mo pag nasobrahan sa download for ex: reg lang ako sa gs tapos nag download ako ng sobrang laki ex: naka 50gb ako sa isang araw pwde ba ma block sim ko kung sakali?


Salamat sa sasagot mga ka phc
 
maraming salamat sa reply mga master,, sana nga walang block sa globe hahaha maraming salamat po sa mga nag reply
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 782
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-marky

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,444
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top