Status
Not open for further replies.
Pa help naman pong mag open line and ang admin nang 936 ko na bluelabel ..
Win7 64bit po gamit ko success ako sa 1step sa balong kaya lang kapag tapos nang load tumutunog ulit nang dalawang beses yung pc ko tapos pag tingin ko sa device manager nawa nayung port kung saan makikita kung anong com sya .. kaya dko magawa yung second step gohdml puro question mark lumalabas .
Pa help naman po ....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 844
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Queenify

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,398
Total visitors
3,488

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top