🔒 Closed Bsod problem -,-

Status
Not open for further replies.
Welp, ganyan rin nangyayari sa PC ko nun pag masyadong mainit. Pero kunin mo muna yung code, then seach mo sa google. Baka kinulang na ng memory yung windows mo or bumigay lang talaga system (lol no idea, ngayon lang ulit ako nag windows)
 
either na hardware problem yan or nasa software ang problema, try mong linisin yung fan mo at kung ubos na yung thermal paste sa procie mo, lagyan mo rin para less na umitit yun
 
baka may recent ka na program o software na nainstall. paki uninstall muna para ma diagnose mo. Sa hardware naman baka dkaya ng Ram mo yung gumaganang application try mo mag dagdag ng ram. Worst scenario na tamaan nayan ng virus, try mo e whole scan. Tapos may mga automatic startup bawasan mo. Pag di kiniya reformat nalang last option yun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 299
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sin of dragon

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,170
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top