🔒 Closed Paano po ba gawing stable ang net ng postern vpn

Status
Not open for further replies.
sa peak ours normal na ganyan...pero hindi naman po masisira yung dinownload niyo or yung inupdate niyo na apps ro something,, advice pag nag update kayo sa gabi po 11pm or past 12 para no dc tuloy tuloy po siya on that particular hour, kais gamit ko lifetime na SS pero malakas at mabilis depende parin sa SS
 
sa peak ours normal na ganyan...pero hindi naman po masisira yung dinownload niyo or yung inupdate niyo na apps ro something,, advice pag nag update kayo sa gabi po 11pm or past 12 para no dc tuloy tuloy po siya on that particular hour, kais gamit ko lifetime na SS pero malakas at mabilis depende parin sa SS
ano po yung SS tsaka yung CAPPING?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 904
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
EastonRhys

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top