❓ Help Paturo naman kung pano mag open ng ehi. config

Status
Not open for further replies.
Pasensya na mga boss. Actually naisip ko talaga na baka may magalit sa post ko na to. Nacorrupt po kase sd card ko. May isa lang akong ehi na nasalba. Ioopen ko sana kase hindi ko maalala yung R.P. nun. Akon din po gumawa nun. Medyo sakto lang bilis kase nung r.p. nun ee. Pero pasensya po talaga. Pano po mag delete ng post?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 624
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
KoBi_07

Trending Topics

Online now

Members online
1,312
Guests online
2,899
Total visitors
4,211

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top