🔒 Closed Delayed ang flight ni jofom.

Status
Not open for further replies.
di ko na hinihintay si jofom net na agad ganun din naman yun, minsan kinabukasan ko na nakikita txt ni jofom he..he..
 
tae. same thing here. pagkatapos maubos ng 20mb allocation ni coc5 d nako maka connect pansin its because of jofom kaya ako nakaka connect "sensya midju newbie" hehe.... hanggang ngayon hinihintay ko paren si jofom./ sana may alternative way dito dami kasi pasikat sa fb. nakakainis. thanks ts. kala ko makakatay na. hehe...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 810
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Graduate

Online now

Members online
1,123
Guests online
3,404
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top