🔒 Closed No cap no cap

Status
Not open for further replies.

SeenZone908

Forum Veteran
Dahil ako nalang po nakatulong sa sarili kung tanong E sheshare ko po to sa inyo

Kung paano po Mag No Cap sa Globe download po kayo mga Config dito ng Postern PRX na no load
Damihan niyu po mag dowload para maka pili po kayo na magandang prx mabilis connection na no load na prx postern or may promo na prx try nyu connect

Kahit sa pocket wifi na walang load tested ko po siya mabilis No Cap po talaga


Thanks
 
Ah.? Cap naman talaga pag shadowsocks ah.
Unless kung http gamit pero dipa bumalik si default magic ip diba.? Nag ka cap parin yon pag 5mb.
no cap basta shadow socks san mo nakuha yang info n yan na 5 mb cap ? kakatapos ko nga lang mag download ng naruto.ninjastorm 4 . 36gb file size
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
waliyhaa

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,578
Total visitors
4,864

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top