🔒 Closed Help obb file

Status
Not open for further replies.

Tee Hee

Forum Veteran
Ask ko làng po Kung paano magapply Ng obb file, try ko na pong ilipat sa android/obb pero error po lagi. Naka3 app na pero lahat error thanks
 
You mean hindi na paste yong com.xxx.xxx sa obb folder ? or na paste mo na yong com.xxx.xxx sa obb folder piro nag error padin ang app ?
You mean hindi na paste yong com.xxx.xxx sa obb folder ? or na paste mo na yong com.xxx.xxx sa obb folder piro nag error padin ang app ?
Nagsearch po ako tapos ang pinapagawa create folder with com.xxxx kaso Di po ako marunong nun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tee Hee

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top