🔒 Closed Prx. na pang video call sa messenger

Status
Not open for further replies.

maok24

Grasshopper
may alam ba kayo mga kph na prx. ng postern na pwede sa video call ng messenger?? miss ko na kasi asawa ko ..wala naman ako budget para magload. ; ( huhu
.
 
wala rin po akong alam na .prx n pwede pang call. pro http injector poq ang gamit ko. tyagaan sa sa pag load. p10/3days. pwede na kesa wala. kesa mag plan k pa may capping din naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hj007

Online now

Members online
1,175
Guests online
3,298
Total visitors
4,473

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top