🔒 Closed Samsong dous

Status
Not open for further replies.

haida

Leecher
Puwidi pahelp po. Iflash ko po and Samsung ko usi g Odi . pag ipress ko ang volume down +home button+power on ang pag pop up po factory mode
 
pag ipresa kopo kasi ang messaging ko ang magpop up ay phone contact. pag ipress phone kunman ang phone contact sa messaging pupunta pero hindi po maka punta sa write message.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 555
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ninesword

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top