🔒 Closed Need suggestions or idea

Status
Not open for further replies.

Qwertyi001

Journeyman
Magandang Buhay ka PHC's nahihiya kase akong mag suggest ng server e hehehe...
Kaya hingi nlng po ako ng tulong nyo kung meron man kayong alam na VPN app na super effective or kahit gumagana na pwedeng pwede sa ol games or pang browse lng sa google... Umaasa nlng kase ako sa free net vpn's...

Sge na mga ka PHC sumuko na mga servers ko sa injector kapag may load lng tsaka nakaka connect dpa naman ako nakakapag load samantalang dati kahit no load pwedeng pwede... Tas marami ng nakakatay na no load req. Ehi's e no offence sa mga gumagawa... #walangforever haha or paturo nlng gumawa ng simpleng ehi pwede na ayus na un.

Malaking Tulong talaga ang makakatulong sakin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 617
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pee Mak

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top