🔒 Closed Help po. panu po gumawa ehi na pwede sa pocket wifi

Status
Not open for further replies.

beelzebub26

Honorary Poster
Mga masters baka po pwede nyo ko tulungan kung panu gumawa ng ehi na pwede sa pocket wifi. Nakagawa po ako ehi using globe default. Connected sya using data pero pag nagttry ko iconnect sa pocket wifi stuck sa injecting. Anu po ba kelangan gawin para maka connect? Please help sa mga nakakaalam salamat po.
 
kailangan globe parin sim mo sa Pwifi or lipat mo na lang yung sim na nasa cp mo dun sa Pwifi .. at need mo pa rin load or globeswitch , bossing vic
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 629
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
beelzebub26

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top