🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Reksy

Enthusiast
Gumagana po ba ung mga google based payload sa TNT? maraming salamat sa sasagot :) kabisado ko na po kasi ng ilang taon ung sa gtm ung sa TNT po ngayon ko pa lng ieexplore bumagal kasi 3g samin ng Globe Tm dito tsk. Salamat in Advance!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 536
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Reksy

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,711
Total visitors
4,843

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top