🔒 Closed Shut down all

Status
Not open for further replies.

nelson05

Fanatic
Naka ilang warning na tayong lahat na NASA Philippine

From vpnslit at tcpvpn at iba pang VPN site


Kaya e control na natin ang sharing ehi dahil pare pareho tayong ma shushut down!!

Tayo din ang kawawa
 
i-torrent nyo kasi para mapadali mag down server nila, tapos saka natin i-test kung ma block nga tayu

kakasawa na kasi mag remind sa iba about sa warning na yan eh, kaya hala bira, i-torrent nyo na
 
Huu? E ang pinagbabawal lang naman e sharing account at torrenting e hindi naman lahat ng ehi e kumaha ng account kay tcpvpn at vpnsplit a ano sinasabi mong walang sharing ng ehi e kaya nga to ginawa para sa freenet e
 
Huu? E ang pinagbabawal lang naman e sharing account at torrenting e hindi naman lahat ng ehi e kumaha ng account kay tcpvpn at vpnsplit a ano sinasabi mong walang sharing ng ehi e kaya nga to ginawa para sa freenet e

para makagawa ang isat-isa,hindi para magawa ang isa at gagamitin ng 50+ ka tao, lahat naman ng SSH VPN free account site may paalaala about sa account sharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 786
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Syntax-kun

Online now

Members online
1,175
Guests online
3,298
Total visitors
4,473

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top