🔒 Closed Help sir

Status
Not open for further replies.

7Hokageh

Leecher
mga boss patulong nmn. na bootloop kase cp ko tapos ni hard reset ko parang na corrupt sya. Kase pag i off na boboot loop sya olet. tinry ko iread sa pc di nag reread. sana po may makatulong
 
Pag ganyan problema boss, ipatingin na lang po yan sa technician... Para po hindi tuluyang masira, o lumala ang damage. Pero try mo din search sa mga thread dito, baka po merong ganyang problema po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 425
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
7Hokageh

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top