🔒 Closed May group nadin ang mga rk hahaha

Status
Not open for further replies.
nag papabida kasi ano ba hahahahahaha
gustong sumikat ........ haters never win kaya easy lang mga chong magspy man sila mamatay nadin sila hahahsha....
 
nag papabida kasi ano ba hahahahahaha
gustong sumikat ........ haters never win kaya easy lang mga chong magspy man sila mamatay nadin sila hahahsha....
 
Hayaan natin sila !!! kung ang mga networks mismo nahihirapang pigilan ang paglaganap ng freenet sa maraming taon sila pa...maka ilang ulit na nilang sinubukang ipahinto ang freenet pero panandalian lamang ang kanilang tagumpay dahil sa tuwing mapatigil nila ito ay may bago na namang darating ... hindi kasi patas makipaglaro ang mga telcos kaya maraming gumagamit at nagtitiyaga sa freenet !!!
 
Hayaan natin sila !!! kung ang mga networks mismo nahihirapang pigilan ang paglaganap ng freenet sa maraming taon sila pa...maka ilang ulit na nilang sinubukang ipahinto ang freenet pero panandalian lamang ang kanilang tagumpay dahil sa tuwing mapatigil nila ito ay may bago na namang darating ... hindi kasi patas makipaglaro ang mga telcos kaya maraming gumagamit at nagtitiyaga sa freenet !!!
boss tama ka para saan pa ang technology kung wala ang tulad nila sila ang may gawa kung bakit madaming naiimbentong kung ano ano na tungkol sa internet hayaan na natin yang mga haters na yan at pag nakatay na mgc natin na ginagamit pwede palitan ng iba pang mgc malay natin masmabilis amg mapapalit sagc ngayun ........
 
Mga ka phc, pasukin kaya natin, tapos kada report nila tignan ntin kung sinu sinu sila, so sa bawat report nila may bawi tayo :) nyahahahaha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
domdee71

Online now

Members online
695
Guests online
1,745
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top