🔒 Closed Laptop problem

Status
Not open for further replies.

nanashhhiii

Honorary Poster
Hi, yung laptop po kasi namin is super lag na pagnaglalaro ng dota 2 or ran online. Sira na po kasi yung fan sa loob. Pag naayos po ba yung fan sa loob di na maglalag yung dota 2? super lag talaga as in tapos bigla nalang mamamatay ng kusa. Eto po specs ng laptop...
 

Attachments

  • 123.webp
    123.webp
    104.9 KB · Views: 30
choke sa init yang lappy mo sire kung mababaklass mo yan cover sa likod ng lappy mo tutukan mo ng fan na pang lappy or iangat mo lang gamit yung takip ng plastic c2 drink or slim notebook or libro then padaplisan mo ng electric fan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 697
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xryanmode

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,193
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top