🔒 Closed Registered to coc5 + sulitxt5 pero hindi maka connect

Status
Not open for further replies.

iamlookingatyou123

Honorary Poster
sino sa inyo nakaranas ng ganito? kaka register ko lang kc ng coc5+sulitxt5..connected sya sa simula pero biglang hndi na maka connect..working pa naman yung ehi na ginagamit ko kc connected nung ni try ko sa globe sim na registered sa gotscombo..anyone can help?or any idea?
 
Naka expi ako papz pero hindi same sau..sa akin combo yun txt10+coc5 pagkatapos ko mag register ginamit ko na injector mga ilan minutes nag txt si tm na naubos na data ko tapos di na ako naka konek...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 862
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top