🔒 Closed Mgc time ..

Status
Not open for further replies.

jeromeanito

Eternal Poster
Base sa karanasan ko netung nakalipas dalawang araw.

May oras na ang Mgc.

7:30PM ~ 9AM = Activated.
9AM ~ 7:30PM = Deactivated

Siguro ko, yang oras na di activated ang MGC.
Oras ng mga nag babayad yan.
Concern pa din ang globe satin.

Kayo? Ano sa tingin nyo?
 
Haha .. Dipindi lang yan ts d naman ata ganun .. Walang totoong nakakaalam kung ano talaga nangyayari now kai mgc ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 835
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
girlieteves

Online now

Members online
1,048
Guests online
1,618
Total visitors
2,666

Forum statistics

Threads
2,315,559
Posts
29,183,037
Members
1,182,635
Latest member
guutyyu
Back
Top