🔒 Closed Mgc is quite unstable ..

Status
Not open for further replies.

HelloMynameIs

Honorary Poster
guys pansin nyu ba na nagwawala si magic ng ilan mga oras ? kaya balik loob na kay promo or gamit na kau ng ibang vpn para maka freenet . as of now mgc is back pero d natin alam kelan naman mawawala . sa mga pa famesh8 po tapus na semana santa baka gusto nyu kayo ang ipako ko sa krus !
 
ok na lit si mgc wate lang tayo kung magbabago ang lakas nia, sakin hindi maka browse knina pero ngayon ok na...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 695
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Asherjacob

Online now

Members online
1,175
Guests online
3,298
Total visitors
4,473

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top