๐Ÿ”’ Closed Help pano gawa ehi

Status
Not open for further replies.

Orange Penguin

Forum Veteran
Help po pano gumawa ng default ehi para hindi ako download ng download hahaha nakaka low on space ehh

Gusto ko pong tutorial ehh yung 1Month/7days/lifetime โˆšโˆšโˆš
Easy to connect โˆš
Remote Proxy โˆš paki PM nalang po :)
Payload โˆš

Ask ko lang pano maka connect agad? Yung no need promo? Hirap kumonect ka may Gswitch

At kung pede pano narin mag mod ng apps like Postern,Http Injector

And kung alam niyo pano yung Nakaw Load? Joke lang! Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 486
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,483
Total visitors
4,730

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top