🔒 Closed My daily dose of ehi creation

Status
Not open for further replies.
basta gamitin lang si globeswitch muna,.. pili ng kahit anung free offer . then ,.. turned off ,.., hit mo na si injector
 
basta gamitin lang si globeswitch muna,.. pili ng kahit anung free offer . then ,.. turned off ,.., hit mo na si injector

Salamat boss.. ngaun ko lang alam n ganyan pala gamitin c gswitch.. free offer then off.. kala ko n ka on c gswitch..hehehe salamat
 
basta gamitin lang si globeswitch muna,.. pili ng kahit anung free offer . then ,.. turned off ,.., hit mo na si injector

Salamat boss.. ngaun ko lang alam n ganyan pala gamitin c gswitch.. free offer then off.. kala ko n ka on c gswitch..hehehe salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 609
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
gemini_29

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top