🔒 Closed Help ayaw na gumana shadowsocks ko

Status
Not open for further replies.
Punta ka sa dns ng postern swipe mo lng yung gilid .. tapos i uncheck mo yung auto detect dns din ito lagay mo 112.198.126.124 din save gagana na yang postern mo
 
Pareho tayo ng problema boss, try mo sa ibang browser boss, pag ayaw mag connect sa UC lipat ka sa Opera Mini o di kaya sa chrome boss. Try mo din open ang Youtube app mo boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Melfox

Online now

Members online
691
Guests online
1,378
Total visitors
2,069

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top