🔒 Closed Erawlam premium smartlte/prepaid lifetime

Status
Not open for further replies.
Nung nagtry kasi ako ng hindi gumamit ng injector nasa 1-3mbps actual download speed ko tapos nung pinagana ko na injector nasa 100-600kbps lang. Pero salamat pa rin. Lifetime na ba talaga sya?
 
Nung nagtry kasi ako ng hindi gumamit ng injector nasa 1-3mbps actual download speed ko tapos nung pinagana ko na injector nasa 100-600kbps lang. Pero salamat pa rin. Lifetime na ba talaga sya?
location mo ts?uu lifetime yan..kaso minsan natutulog yan si pr nayan..update ko yan pag dna gumana..ayos naman dito sakin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 126
    Replies
  • 6K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
PHC-Sirhc

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,828
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top