🔒 Closed Mgc is dead??? help please

Status
Not open for further replies.
Kanina lang ako uli nagtry mag online gamit kpn ultimate. Kahit naka 2g ayaw mag 10.xx laging 100.xx. Di ko alam kung bakiylt. As of now ginagawan ko pa ng solusyon. Baka deads na nga o baka sa timing lang. Pag nagawan ko na ng paraan mga tol post ko agad. Sa ngayon, tyaga lang muna tayo sa may promo.
 
ang tagal lang lumipat sa lte halos 5-10 mins ako naghihintay..siniset ko kasi 2g para direct sa 4g mas malakas kasi dito samin ang 3g kaya kapag sa 3g nakaset di na na4g...5-10 mins xa nagpapalit 2g at 3g before xa mag lte....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
mikuy11

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,560
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top