🔒 Closed Mga bossing help

Status
Not open for further replies.

Jessabert

Journeyman
Ask ko lang po kung bakit ayaw na po gumana ng postern ko. walang net may nalabas na error iih. .

Ask ko nadin yung sa Injector po, pag may load lang po ba sya pede?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 500
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jessabert

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,190
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top