❓ Help About postern!!

Status
Not open for further replies.

crisper001

Eternal Poster
Just asking lang po mga master??

1.kaninong postern app gamit mo??(Y)

.Milton
.Gold
.Ordinary
.others? (Kong meron ka pa pong alam na iba )

2.Kaning config ang ginagamit mo o pinafollow mo??(y)




TIA. Sa mga sasagot, sana maka tulong sa mga newbie itong post na ito..


please respect..one another


GoodAfternoonPHC..
 
Ako yung Postern standard lang v3.1.2,
hanap lang free shadowsocks acct. Match all lang sa rules, works like a charm sa Globe LTE sim using LTE mini wifi router.:)
 
Nababasa ko nga pala dito sa ibang post yung .prx rename pa nila sa .txt para ma open sa file explorer. Gamit ko simple notepad and no need renaming of files it opens automatically in readable text format.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 624
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Muffins_

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,544
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top