🔒 Closed Napansin ko lang.

Status
Not open for further replies.
Thankyou sa share....
Same here connected no load default apn TM sim
4 days na
Pero connected sa ehi na ginawa ko

Ip nyo po? And area? May ganyan din akong nararanasan kadalasan 200 status, ang kaso mahina signal dito samin kaya di ko tuloy ma explore, naka connect pero pagong :(
 
Ip nyo po? And area? May ganyan din akong nararanasan kadalasan 200 status, ang kaso mahina signal dito samin kaya di ko tuloy ma explore, naka connect pero pagong :(
Quezon Province location ko...
Status 200 din yong ehi na gamit ko
Zero bal. No promo. Default apn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 870
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
lawret261983

Online now

Members online
522
Guests online
1,634
Total visitors
2,156

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top