🔒 Closed Freenet for all

Status
Not open for further replies.
Share ko lng ngayon ko lng nalaman to eh
Free Internet (500 Mb) lng but 3 weeks
- una need mo ng:
Cauayan City Connect!
Switch (Globe supported) ewan ko lng sa TM
- then Bukasan mo si data connection punta ka kay
switch On mo siya
- Hanapin mo si Cauayan City Connect! sa switch
then accept for mo siya
-Pag Ok na naaccept na buksan mo na si Cauayan
City Connect scroll down mo hanapin mo si
SEARCH
Ikaw na bahala kung ano gusto mong buksan na
Web Site
Feedback na lng po
-----------------------------------------------------------------------------
Dagdag ko lang, sa default nyo.,dagdagan nyo lang
nang setting actve proxy and port.
Then boom! Kahit open ka lang nang data ok na, di
na kailangan nang ehi. Or prx. Data conn. Lang! Ito
nga pang COC ko.
Credits
Vanessa Liquiran II
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
october08annamaymarvz

Online now

Members online
438
Guests online
1,760
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top