🔒 Closed Offer problem globe switch

Status
Not open for further replies.

giananton

Enthusiast
Hindi ako mka accept ng offer sa globe switch, may atleast 1 peso naman akong balance at nag status 220 sa pag accept sa offer ganon din ba sa inyo mga ka phc?
 
Minsan nga ganon ibang offer ng globe switch kahit free di ma accept yong free offers nag eerror,,,
Pero yong iba naaccept naman
Try mo yong ibang free apps like yong google play store
Pag ayaw parin update mo yong globe switch app mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
charity19

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top