🔒 Closed Ehi

Status
Not open for further replies.
Wait mo lang kokonek yan, bka server ni evozi gamit mo kasi nagka siksikan refresh mo sa upper left sa taas my 3lines press mo hanapin mo c server scroll sa baba pindutin mo pili ka ng server netherlands , singapore at singapore dei o maybe sa remote ip mo yan o maari din sa ssh server mo nagloloko
 
Wait mo lang kokonek yan, bka server ni evozi gamit mo kasi nagka siksikan refresh mo sa upper left sa taas my 3lines press mo hanapin mo c server scroll sa baba pindutin mo pili ka ng server netherlands , singapore at singapore dei o maybe sa remote ip mo yan o maari din sa ssh server mo nagloloko
Gumagawa kasi ako ehi idol...ung rp nakuha ko lang din dito 200status tapos sa tcpvpn naman ssh ko sa 7days lang baka nga jan sa dalawa my problema
 
Wait mo lang kokonek yan, bka server ni evozi gamit mo kasi nagka siksikan refresh mo sa upper left sa taas my 3lines press mo hanapin mo c server scroll sa baba pindutin mo pili ka ng server netherlands , singapore at singapore dei o maybe sa remote ip mo yan o maari din sa ssh server mo nagloloko
Gumagawa kasi ako ehi idol...ung rp nakuha ko lang din dito 200status tapos sa tcpvpn naman ssh ko sa 7days lang baka nga jan sa dalawa my problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 512
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dhae21

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top