🔒 Closed Ang pagbabalik

Status
Not open for further replies.
Buti naman connected ako kanina nag try ako mag dc walang data sa 3g, ngyon ok na! Tuloy ang pag download hahaha :D
 
bumalik n MGC pg3G ip 10.xxx.xxx.xxx
pg4G ip 100.xx.xxx.xx
ano s tingin nu!.... mabilis b area speed for MGC any vpn & internet data or wifi
im valenzuela city area or luzon
 
sa tingin ko 1st wave yan alam na nila ang ip na gumagamit ng mgc madali na sa kanila i block at hindi maka konek.may 2nd wave pa baka mas malala ang dadating ang the big one.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 707
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
supergon

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,394
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top