🔒 Closed Newbie here need help! :(

Status
Not open for further replies.

demz25

Grasshopper
Good day guys! Globe user ako at currently nka register po ako sa GOSURF 50 at gumagmit ako ng Http Injector pero nag text yung globe saakin na about FUP something, so humina na yung internet ko.. Akala ko mga master na kapag gumamit ka ng HTTP injector at merong config naka lagay ma bypass na yung CAP? ang sakit sa ulo at sa bulsa ng mabagal na internet :((
 
Well Globe may capping talaga yan hindi porket naka promo ka at nag http injector ka e bypass na cap yan lang nagsisilbing pamadulas natin para maka connect
 
Sir pwde mo ba ako turoan? need ko kasi ehh working student ako wala na ako pambili ng load :( need kasi sa research
mag tm kana lng bro kasi may capping tlga ang globe sim kahit may http injector kapa na gamit sa tm kasi walang capping :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 610
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PrinceShin

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,188
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top