🔒 Closed Payload sa 5pesos trick !!

Status
Not open for further replies.
online host,forwared host and keep alive

pwede naman po keep alive lang kasi ang hirap jan sa online host at forward host nayan eh makikita yan ni ISP eh pag ilalagay mo yan sa injected http mo. yan din po gamit ko pero keep alive lang po sakin para di na masama sa request http header ko yung host ko (iwas katay kai host). Connected naman po sa akin.
 
pwede naman po keep alive lang kasi ang hirap jan sa online host at forward host nayan eh makikita yan ni ISP eh pag ilalagay mo yan sa injected http mo. yan din po gamit ko pero keep alive lang po sakin para di na masama sa request http header ko yung host ko (iwas katay kai host). Connected naman po sa akin.
haha gnun ba nd ksi injector gamit ko eh
 
haha gnun ba nd ksi injector gamit ko eh
i think same lang po yan kasi protocol po yan eh. kahit di napo tayo gumamit ng mga vpn at anumang apps na pang free net yan talaga po ang ginamit sa pag-etrace natin yung request natin at yung reply ng server.

BTW. Ano po ba gamit nyo.
 
i think same lang po yan kasi protocol po yan eh. kahit di napo tayo gumamit ng mga vpn at anumang apps na pang free net yan talaga po ang ginamit sa pag-etrace natin yung request natin at yung reply ng server.

BTW. Ano po ba gamit nyo.

ahh thanks sa info about dyan ovpn gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
ruinedserenade

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,359
Total visitors
3,564

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top