🔒 Closed Anyare kay mgc??? working paba in some areas??? sa inyo working pa po ba??? sagot naman po...salamat

Status
Not open for further replies.
Bro nag dc kana ba ngayon afternoon? Kasi kaninang umaga ok pa eh. Nung nag reconnect ako wala na 3g data sa Lte sim ko til now.
oo pards..tignan mo oras ng attachment ko..nagdc ako ng data saka ako nagrekonek..tgnan mo time kani kanina lang..tapos sa ibang tropa ko sa ibang lugar nagbalik na daw .
 
Swerte niyo naman malakas si MAHIKA sa area niyo...dito may connection naman pero naghihingalo yung Mahika,napakabagal sobra sa 3g lang po yun ewan ko lang sa 4g hindi ko pa na try...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
lorc4n

Online now

Members online
1,299
Guests online
1,971
Total visitors
3,270

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top